5. QUY ĐỊNH VỀ TRẢ GÓP HÀNG HÓA VÀ NHẬP LIỆU
(Áp dụng cho Khách Hàng mua hàng trả góp và nhập liệu với Đối Tác)
1. Tuyên bố
a. Quý Khách Hàng có nhu cầu mua hàng trả góp, trả chậm có thể tự do lựa chọn và sử dụng dịch vụ của bất kỳ bên cung cấp dịch vụ, sản phẩm (“Đối Tác”) trả góp, trả chậm hoặc các dịch vụ, sản phẩm tài chính tương tự (“Dịch Vụ”).
b. Kênh Tin Học (KTH) là bên cung cấp dịch vụ nhập liệu cho Đối Tác. KTH hỗ trợ Đối Tác thực hiện một số công việc như thu thập thông tin, nhập liệu, và hướng dẫn Khách Hàng ký hợp đồng với Đối Tác theo mẫu quy định tại Mục 3.
c. KTH được ủy quyền cung cấp hóa đơn và chi tiết sản phẩm bán của khách hàng cho đối tác trả góp.
2. Bảo mật thông tin cá nhân
a. Khi yêu cầu mua trả góp nghĩa là Khách Hàng đồng ý cung cấp thông tin cá nhân cho KTH để sử dụng Dịch Vụ, kể cả sau khi hợp đồng đã ký giữa Khách Hàng và Công ty Tài Chính thanh lý.
Để làm rõ nội dung này, thông tin cá nhân của có nghĩa là bất kỳ dữ liệu nào có liên quan đến một cá nhân, dù đúng hay sai, và có thể giúp nhận dạng được cá nhân cụ thể hoặc không thể nhận dạng (“Thông Tin Cá Nhân”).
b. KTH thu thập Thông Tin Cá Nhân của Khách Hàng để sử dụng và chuyển giao cho Đối Tác. Trong khả năng của mình, KTH chủ động thực hiện các biện pháp hợp lý để bảo vệ Thông Tin Cá Nhân tránh khỏi việc bị lạm dụng, mất mát, thay đổi, tiết lộ, mua lại hoặc truy cập trái phép. Tuy nhiên, KTH không thể đưa ra một cam kết chắc chắn rằng Thông Tin Cá Nhân được đảm bảo an toàn một cách tuyệt đối và không đảm bảo việc sử dụng thông tin của Đối Tác. KTH không chịu trách nhiệm trong trường hợp có sự truy cập trái phép Thông Tin Cá Nhân, đặc biệt là sau khi thông tin cá nhân đã được chuyển giao cho Đối Tác. Trong phạm vi pháp luật cho phép, thông tin cá nhân mà Khách Hàng cung cấp có thể được tiết lộ cho các mục đích đã nêu trong chính sách này đối với những đối tượng sau:
– Các công ty liên kết của KTH hoặc các chi nhánh và nhân viên để cung cấp nội dung, thông tin hoặc phản hồi cho Khách Hàng hoặc cho KTH;
– Các chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp của KTH như kiểm toán viên, cố vấn tài chính và luật sư;
– Các cơ quan quản lý nhà nước có liên quan và các cơ quan có thẩm quyền khác để đảm bảo việc tuân thủ pháp luật;
– Bất kỳ bên nào khác mà Khách Hàng cho phép chúng tôi tiết lộ Thông tin cá nhân của mình.
c. KTH được miễn trừ và Khách Hàng phải tự chịu trách nhiệm trong trường hợp Đối Tác tiết lộ Thông Tin Cá Nhân cho bên thứ ba khác trái mục đích mong muốn của Khách Hàng.
d. Khách Hàng vui lòng liên hệ với KTH trong trường hợp: (i) Khách Hàng thay đổi thông tin cá nhân đã cung cấp cho KTH; hoặc (ii) Khách Hàng muốn hủy thông tin cá nhân đã cung cấp sau khi hợp đồng đã ký giữa Khách Hàng và Đối Tác đã thanh lý.
3. Mẫu hợp đồng của Đối Tác
4. Khách Hàng có bất kỳ thắc mắc, khiếu nại có thể liên hệ tổng đài giải quyết khiếu nại của các Đối Tác theo thông tin sau:
- Tổng đài giải quyết khiếu nại Mirae Asset (MAFC): 028.7300.7777
- Tổng đài giải quyết khiếu nại HD SAISON: 1900 55 88 54
- Tổng đài giải quyết khiếu nại Mcredit: 1900 63 67 69
5. Ngày hiệu lực
Quy Định được áp dụng từ ngày 29 tháng 5 năm 2022.