Kênh Tin Học – Top 1 Trung Tâm Sửa Laptop tại Cần Thơ

Kênh Tin Học là TOP trung tâm Sửa Laptop chuyên nghiệp và uy tín nhất tại Cần Thơ, được nhiều tổ chức Review độc lập đánh giá cao, đây là một trong số đó:

Trong những năm qua, Kênh Tin Học đã phục vụ hàng chục ngàn khách hàng, chúng tôi sử dụng phương pháp kỹ thuật độc quyền với máy móc hiện đại nhất để sửa chữa laptop, từ đó đạt hiệu quả cao với chi phí tốt nhất cho khách hàng.

Kênh Tin Học – Top 1 Trung Tâm Sửa Laptop tại Cần Thơ

Kênh Tin Học là TOP trung tâm Sửa Laptop chuyên nghiệp và uy tín nhất tại Cần Thơ, được nhiều tổ chức Review độc lập đánh giá cao, đây là một trong số đó:

Trong những năm qua, Kênh Tin Học đã phục vụ hàng chục ngàn khách hàng, chúng tôi sử dụng phương pháp kỹ thuật độc quyền với máy móc hiện đại nhất để sửa chữa laptop, từ đó đạt hiệu quả cao với chi phí tốt nhất cho khách hàng.

Kênh Tin Học – Top 1 Trung Tâm Sửa Laptop tại Cần Thơ

Kênh Tin Học là TOP trung tâm Sửa Laptop chuyên nghiệp và uy tín nhất tại Cần Thơ, được nhiều tổ chức Review độc lập đánh giá cao, đây là một trong số đó:

Toplist.vn Báo Cần Thơ ToplistCantho.com

Trong những năm qua, Kênh Tin Học đã phục vụ hàng chục ngàn khách hàng, chúng tôi sử dụng phương pháp kỹ thuật độc quyền với máy móc hiện đại nhất để sửa chữa laptop, từ đó đạt hiệu quả cao với chi phí tốt nhất cho khách hàng.

Lý do bạn nên sửa Laptop tại Kênh Tin Học

Lý do bạn nên sửa Laptop tại Kênh Tin Học

Các dịch vụ Laptop tại Kênh Tin Học Cần Thơ

Các dịch vụ Laptop tại Kênh Tin Học Cần Thơ

Xem dự án thực tế ⇨

Địa chỉ tại Cần Thơ

  • Địa chỉ: 11 Mậu Thân, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 21:00 (8 giờ sáng – 9 giờ tối) tất cả các ngày trong tuần (kể cả thứ 7 và Chủ Nhật)
  • Số điện thoại: 0907263278
  • Fanpage: https://www.facebook.com/KenhTinHocCanTho
  • Email: hotro@kenhtinhoc.vn

Kênh Tin Học Cần Thơ mở cửa suốt từ 8 giờ sáng tới 9 giờ tối, tất cả các ngày trong tuần. Bạn có thể ghé bất kỳ lúc nào.

Khu vực phục vụ tại Cần Thơ

  • Khu vực trung tâm: Quận Ninh Kiều, Cái Răng, Bình Thủy – Có thể giao laptop đến tận nhà trong ngày sau khi sửa xong.
  • Khu vực ngoại thành: Cờ Đỏ, Ô Môn, Thót Nốt, Phong Điền, Vĩnh Thạnh, Thới Lai – Có thể giao laptop đến tận nhà trong khoảng 2-3 ngày sau khi sửa xong.
Kênh Tin Học Cần Thơ

Hotline

Hãy gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ ngay!

Kênh Tin Học Cần Thơ

Địa chỉ tại Cần Thơ

Kênh Tin Học Cần Thơ mở cửa suốt từ 8 giờ sáng tới 9 giờ tối, tất cả các ngày trong tuần. Bạn có thể ghé bất kỳ lúc nào.

Khu vực phục vụ tại Cần Thơ

  • Khu vực trung tâm: Quận Ninh Kiều, Cái Răng, Bình Thủy – Có thể giao laptop đến tận nhà trong ngày sau khi sửa xong.
  • Khu vực ngoại thành: Cờ Đỏ, Ô Môn, Thót Nốt, Phong Điền, Vĩnh Thạnh, Thới Lai – Có thể giao laptop đến tận nhà trong khoảng 2-3 ngày sau khi sửa xong.

Hotline

Hãy gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ ngay!

Quy trình sửa chữa laptop tại Kênh Tin Học Cần Thơ

Kỹ thuật viên tiếp nhận laptop bị hỏng, lắng nghe khách hàng mô tả tình trạnh bệnh và hư hỏng của laptop. Sau đó kỹ thuật viên sẽ kiểm tra kỹ lại máy để có kết quả chính xác nhất, đồng thời sẽ có phương án sửa chữa phù hợp nhất.

Trường hợp chờ lấy ngay:

Nếu là những dịch vụ nhanh như thay thế linh kiện, cài phần mềm,… thì kỹ thuật viên sẽ báo giá sau đó có thể làm ngay, khách hàng có thể chờ lấy liền.

Trong quá trình đó, khách hàng sẽ được trực tiếp quan sát quá trình sửa chữa, đồng thời được tư vấn kỹ hơn về tình trạng máy và cách sử dụng máy.

Trường hợp cần kiểm tra chuyên sâu:

Còn đối với những máy bị lỗi nặng hơn thì cần có thêm thời gian để kiểm tra chuyên sâu. Kỹ thuật viên sẽ nhận lại máy để kiểm tra → Bước 2.

Trước khi nhận máy để kiểm tra chuyên sâu, kỹ thuận viên sẽ làm 02 việc:

– Ghi biên nhận: Kỹ thuật viên sẽ ghi biên nhận cho khách hàng, gồm 03 liên trong đó khách hàng sẽ giữ liên hồng.

– Hướng dẫn khách hàng ký tên lên linh kiện: Kỹ thuật viên sẽ hướng dẫn bạn ký tên lên các linh kiện quan trọng, việc này nhằm minh bạch và giúp bạn yên tâm sẽ không bị nhầm lẫn linh kiện trong quá trình sửa cũng như không sợ bị luộc đồ hay đánh tráo linh kiện.

Kỹ thuật viên sẽ tháo rời laptop ra, đo đạc và kiểm tra kỹ lưỡng các hư hỏng bên trong máy (bằng phương pháp kỹ thuật riêng và những thiết bị hiện đại nhất).

Trong quá trình này, kỹ thuật viên sẽ liên tục cập nhật tình hình cho khách hàng:

– Thông báo cho khách hàng về tình trạng máy.

– Đưa ra các phương án sửa chữa.

– Bộ phận hoặc linh kiện nào nào cần phải thay thế.

Đồng thời báo giá chi phí sửa chữa và giá linh kiện cho khách hàng → Bước 4.

Sau khi đã có kết quả kiểm tra, kỹ thuật viên sẽ báo giá rõ ràng, cụ thể:

– Chi phí sửa chữa và thời gian sửa chữa.

– Các loại linh kiện, giá linh kiện và thời hạn bảo hành của linh kiện.

Chỉ khi khách hàng đã đồng ý thì kỹ thuật viên mới tiến hành sửa chữa → Bước 5.

Lưu ý: Nếu ở bước này, khách hàng không đồng ý sửa chữa thì kỹ thuật viên sẽ ráp lại nguyên trạng và trả lại máy cho khách hàng.

Kỹ thuật sẽ tiến hành sửa chữa, thay thế các linh kiện bị hỏng (nếu có). Sau đó đo đạc lại các chỉ số lại một lần nữa và chạy thử máy (test máy).

Khi sự cố đã được khắc phục và máy đã hoạt động ổn định, kỹ thuật viên sẽ thông báo kết quả cho khách hàng và hẹn bàn giao máy → Bước 6.

Kỹ thuật viên sẽ hướng dẫn khách kiểm tra lại máy laptop, bao gồm:

– Kiểm tra tình trạng máy có nguyên vẹn không, có trầy xước gì không.

– Kiểm tra sự cố đã được khắc phục triệt để chưa, có phát sinh lỗi khác không.

– Kiểm tra linh kiện có đúng là của máy không, linh kiện còn nguyên vẹn không và có chữ ký không.

Khi mọi thứ đều ổn, kỹ thuật viên sẽ dán tem bảo hành, tạo hóa đơn để lưu thông tin bảo hành vào hệ thống. Sau đó, khách hàng thanh toán, đưa lại liên hồng và nhận lại máy.

Quy trình sửa chữa laptop tại Kênh Tin Học

Quy trình sửa chữa laptop tại Kênh Tin Học Cần Thơ

Kỹ thuật viên tiếp nhận laptop bị hỏng, lắng nghe khách hàng mô tả tình trạnh bệnh và hư hỏng của laptop. Sau đó kỹ thuật viên sẽ kiểm tra kỹ lại máy để có kết quả chính xác nhất, đồng thời sẽ có phương án sửa chữa phù hợp nhất.

Trường hợp chờ lấy ngay:

Nếu là những dịch vụ nhanh như thay thế linh kiện, cài phần mềm,… thì kỹ thuật viên sẽ báo giá sau đó có thể làm ngay, khách hàng có thể chờ lấy liền.

Trong quá trình đó, khách hàng sẽ được trực tiếp quan sát quá trình sửa chữa, đồng thời được tư vấn kỹ hơn về tình trạng máy và cách sử dụng máy.

Trường hợp cần kiểm tra chuyên sâu:

Còn đối với những máy bị lỗi nặng hơn thì cần có thêm thời gian để kiểm tra chuyên sâu. Kỹ thuật viên sẽ nhận lại máy để kiểm tra → Bước 2.

Trước khi nhận máy để kiểm tra chuyên sâu, kỹ thuận viên sẽ làm 02 việc:

– Ghi biên nhận: Kỹ thuật viên sẽ ghi biên nhận cho khách hàng, gồm 03 liên trong đó khách hàng sẽ giữ liên hồng.

– Hướng dẫn khách hàng ký tên lên linh kiện: Kỹ thuật viên sẽ hướng dẫn bạn ký tên lên các linh kiện quan trọng, việc này nhằm minh bạch và giúp bạn yên tâm sẽ không bị nhầm lẫn linh kiện trong quá trình sửa cũng như không sợ bị luộc đồ hay đánh tráo linh kiện.

Kỹ thuật viên sẽ tháo rời laptop ra, đo đạc và kiểm tra kỹ lưỡng các hư hỏng bên trong máy (bằng phương pháp kỹ thuật riêng và những thiết bị hiện đại nhất).

Trong quá trình này, kỹ thuật viên sẽ liên tục cập nhật tình hình cho khách hàng:

– Thông báo cho khách hàng về tình trạng máy.

– Đưa ra các phương án sửa chữa.

– Bộ phận hoặc linh kiện nào nào cần phải thay thế.

Đồng thời báo giá chi phí sửa chữa và giá linh kiện cho khách hàng → Bước 4.

Sau khi đã có kết quả kiểm tra, kỹ thuật viên sẽ báo giá rõ ràng, cụ thể:

– Chi phí sửa chữa và thời gian sửa chữa.

– Các loại linh kiện, giá linh kiện và thời hạn bảo hành của linh kiện.

Chỉ khi khách hàng đã đồng ý thì kỹ thuật viên mới tiến hành sửa chữa → Bước 5.

Lưu ý: Nếu ở bước này, khách hàng không đồng ý sửa chữa thì kỹ thuật viên sẽ ráp lại nguyên trạng và trả lại máy cho khách hàng.

Kỹ thuật sẽ tiến hành sửa chữa, thay thế các linh kiện bị hỏng (nếu có). Sau đó đo đạc lại các chỉ số lại một lần nữa và chạy thử máy (test máy).

Khi sự cố đã được khắc phục và máy đã hoạt động ổn định, kỹ thuật viên sẽ thông báo kết quả cho khách hàng và hẹn bàn giao máy → Bước 6.

Kỹ thuật viên sẽ hướng dẫn khách kiểm tra lại máy laptop, bao gồm:

– Kiểm tra tình trạng máy có nguyên vẹn không, có trầy xước gì không.

– Kiểm tra sự cố đã được khắc phục triệt để chưa, có phát sinh lỗi khác không.

– Kiểm tra linh kiện có đúng là của máy không, linh kiện còn nguyên vẹn không và có chữ ký không.

Khi mọi thứ đều ổn, kỹ thuật viên sẽ dán tem bảo hành, tạo hóa đơn để lưu thông tin bảo hành vào hệ thống. Sau đó, khách hàng thanh toán, đưa lại liện hồng và nhận lại máy.

Quy trình sửa chữa laptop tại Kênh Tin Học

Dự án mà chúng tôi đã thực hiện

Dưới đây là một vài trong hàng ngàn chiếc laptop mà Kênh Tin học đã sửa chữa tại Cần Thơ

Sửa laptop gaming Asus TUF506 chạy một lúc tự tắt tại Cần Thơ

(Cần Thơ) – Sửa thành công laptop gaming Asus TUF506 chạy một lúc tự tắt,. [Đọc tiếp]

Sửa laptop Lenovo IdeaPad 5 Pro 14ARH7 không lên nguồn tại Cần Thơ

(Cần Thơ) – Sửa thành công laptop Lenovo IdeaPad 5 Pro 14ARH7 không lên nguồn. [Đọc tiếp]

Sửa laptop Asus X507M mở không lên nguồn tại Cần Thơ

(Cần Thơ) – Sửa thành công laptop Asus X507M mở không lên nguồn do chạm. [Đọc tiếp]

Sửa laptop Acer Aspire 3 N22C6 mở không lên tại Cần Thơ

(Cần Thơ) – Sửa thành công laptop Acer Aspire 3 N22C6 mở không lên do. [Đọc tiếp]

Sửa laptop HP Pavilion 15-cs3119TX mở không lên tại Cần Thơ

(Cần Thơ) – Sửa thành công laptop HP Pavilion 15-cs3119TX mở không lên do chạm. [Đọc tiếp]

Dự án mà chúng tôi đã thực hiện

Dưới đây là một vài trong hàng ngàn chiếc laptop mà Kênh Tin học đã sửa chữa tại Cần Thơ

Sửa laptop gaming Asus TUF506 chạy một lúc tự tắt tại Cần Thơ

(Cần Thơ) – Sửa thành công laptop gaming Asus TUF506 chạy một lúc tự tắt,. [Đọc tiếp]

Sửa laptop Lenovo IdeaPad 5 Pro 14ARH7 không lên nguồn tại Cần Thơ

(Cần Thơ) – Sửa thành công laptop Lenovo IdeaPad 5 Pro 14ARH7 không lên nguồn. [Đọc tiếp]

Sửa laptop Asus X507M mở không lên nguồn tại Cần Thơ

(Cần Thơ) – Sửa thành công laptop Asus X507M mở không lên nguồn do chạm. [Đọc tiếp]

Sửa laptop Acer Aspire 3 N22C6 mở không lên tại Cần Thơ

(Cần Thơ) – Sửa thành công laptop Acer Aspire 3 N22C6 mở không lên do. [Đọc tiếp]

Sửa laptop HP Pavilion 15-cs3119TX mở không lên tại Cần Thơ

(Cần Thơ) – Sửa thành công laptop HP Pavilion 15-cs3119TX mở không lên do chạm. [Đọc tiếp]

Bảng giá sửa Laptop Cần Thơ

NHÓM LỖI TÌNH TRẠNG LỖI LAPTOP CHẨN ĐOÁN VÀ SỬA CHỮA GIÁ SỬA (VND) BẢO HÀNH
Nguồn Laptop cắm sạc, đèn báo sạc vẫn sáng nhưng bấm nút nguồn không lên – Lỗi nhẹ: Bị hư nút nguồn 100.000 đến 150.000 03 tháng
– Lỗi nặng: Lỗi trên mainboard như IC, chip IO, ROM, chipset, … 300.000 đến 700.000 03 tháng
Laptop thỉnh thoảng bị tắt nguồn đột ngột – Lỗi nhẹ: Bị nóng CPU, Chipset do lâu ngày không vệ sinh, keo tản nhiệt bị khô, quạt bị kẹt bụi, khô dầu,… 100.000 03 tháng
– Lỗi nặng: Bị hư tản nhiệt, lỗi nguồn trên mainboard, lỗi chipset, lỗi vga,… 300.000 đến 700.000 03 tháng
Laptop có nguồn nhưng không xuất hình (dùng máy cấp nguồn để test) – Lỗi nhẹ: Ram bị lỏng, ram bị dơ hoặc hư ram 100.000 đến 300.000 03 tháng
– Lỗi nặng: Lỗi trên mainboard 300.000 đến 700.000 03 tháng
Chập chờn Laptop hay bị treo, dump xanh màn hình, bị tự động reset lại máy – Lỗi nhẹ: Lỗi windows hoặc lỗi phần mềm 100.000 Kiểm tra
– Lỗi nặng: Lỗi trên Mainboard (Cần kiểm tra chuyên sâu, đo đạc linh kiện để xác định) 200.000 đến 700.000 03 tháng
Sạc Laptop cắm sạc, đèn báo sạc không sáng đèn và bấm nút nguồn cũng không lên – Lỗi nhẹ: Bị hư sạc (adapter) hoặc hư jack nguồn 100.000 đến 300.000 03 – 06 tháng
– Lỗi nặng: Lỗi trên mainboard như thiếu nguồn 5v – 3v3, lỗi IC,… 300.000 đến 700.000 03 tháng
Laptop cắm sạc, đèn báo sạc sáng lên rồi tắt – Lỗi nhẹ: Bị hư sạc (adapter) 100.000 đến 300.000 03 – 06 tháng
– Lỗi nặng: Mainboard bị chạm nguồn chính 300.000 đến 700.000 03 tháng
Laptop không nhận pin, phải cắm sạc liên tục mới xài được – Lỗi nhẹ: Pin bị hư hoặc bị chai 200.000 đến 450.000 06 tháng
– Lỗi nặng: Lỗi trên mainboard như bị lỗi mạch sạc pin,… 300.000 đến 700.000 03 tháng
Màn hình Laptop mở lên bị trắng màn hình (máy cấp dòng báo dòng chạy) – Lỗi nhẹ: Lỏng cáp màn hình, hư cáp màn hình 100.000 đến 300.000 01 tháng
– Lỗi nặng: Hư màn hình hoặc lỗi VGA 300.000 đến 700.000 03 – 06 tháng
Laptop mở không lên màn hình nhưng vẫn nghe tiếng khởi động máy – Lỗi nhẹ: Lỏng cáp màn hình hoặc hư cáp màn hình 100.000 đến 300.000 01 tháng
– Lỗi nặng: Hư màn hình LCD hoặc lỗi card VGA rời 300.000 đến 700.000 03 – 06 tháng
Màn hình laptop bị sọc chỉ, sọc ca rô,… – Lỗi nhẹ: Bị lỏng cáp, hư cáp,… 100.000 đến 300.000 01 tháng
– Lỗi nặng: Hư màn hình hoặc lỗi card màn hình (card VGA) 300.000 đến 700.000 03 – 06 tháng
Ổ cứng Laptop lỗi không nhận ổ cứng, lúc nhận lúc không hoặc lỗi phân vùng (partition) – Lỗi nhẹ: Bị hư ổ cứng 250.000 đến 650.000 12 – 24 tháng
– Lỗi nặng: Lỗi trên mainboard như chipset, đầu giao tiếp ổ cứng,… 200.000 03 tháng
Âm thanh, loa Laptop bị mất âm thanh, không mở được loa, loa bị rè – Lỗi nhẹ: Lỗi phần mềm, driver hoặc hư loa 70.000 đến 250.000 Kiểm tra
– Lỗi nặng: Lỗi chip âm thanh, lỗi chipset quản lý âm thanh, chip nam,… 200.000 đến 400.000 01 tháng
Bàn phím Laptop không nhận bàn phím hoặc bị liệt một số phím – Lỗi nhẹ: Lỗi bàn phím hoặc bị lỏng cáp bàn phím 100.000 01 tháng
– Lỗi nặng: Lỗi chip I/O hoặc lỗi chipset (chip nam) 200.000 đến 400.000 03 tháng
Chuột Touchpad bị liệt, không rê được chuột, rê chuột bị lag, không click được Bị lỏng cáp kết nối Touchpad hoặc hư Touchpad 250.000 đền 550.000 03 tháng
Webcam Không bật được webcam, bị mờ, bị nhiễu Lỗi phần mềm, driver hoặc hư webcam 250.000 đền 550.000 03 tháng
Wifi Không bắt được wifi, wifi bị tắt nhưng không mở lên được Lỗi phần mềm, bị tắt chức năng hoặc hư card wifi 100.000 đến 350.000 01 tháng
LAN Không nhận mạng khi kết nối bằng dây Thay cổng LAN mới hoặc thay chip LAN mới 150.000 đến 650.000 03 tháng
Quạt Quạt laptop kêu to hoặc không quay Sửa lại cốt Quạt, vệ sinh quạt, tra dầu quạt hoặc thay quạt mới 100.000 đến 300.000 01 tháng
Tản nhiệt Bị hư hệ thống tản nhiệt Thay bộ tản nhiệt mới 300.000 đến 680.000 01 tháng
USB Cắm USB vào laptop không được, không nhận, tự ngắt kết nối hoặc chập chờn Thay cổng USB mới 150.000 đến 250.000 01 tháng
Bản lề Laptop bị gãy bản lề, kẹt bản lề không gập lại được (phải hàn hoặc thay bản lề mới) Hàn lại bản lề, cân chỉnh lại lực bản lề hoặc thay bản lề mới 100.000 đến 250.000 / 01 bên 03 tháng
Phần mềm Cài đặt lại hệ điều hành Windows, phần mềm,… cho laptop Thường mất khoảng 30 – 60 phút tùy hệ điều hành 100.000 Kiểm tra
Cài lại hệ điều hành MacOS, phần mềm văn phòng cho MacOS Thường mất khoảng 60-90 phút 200.000 đến 250.000 Kiểm tra
Vệ sinh, bảo dưỡng Vệ sinh bảo dưỡng laptop (vệ sinh bên trong và thay keo tản nhiệt mới) Thường mất khoảng 30 – 60 phút 150.000 Kiểm tra
BIOS Không vào được BIOS, lỗi chức năng BIOS, không tương thích BIOS Nạp lại BIOS hoặc thay BIOS mới 250.000 đến 650.000 03 tháng
Không vào được BIOS do dính mật khẩu Phá Pass BIOS 350.000 đến 750.000 Kiểm tra
Chip VGA Các lỗi liên quan đến chip VGA Đóng lại chip VGA 400.000 đến 500.000 01 tháng
Thay chip VGA mới Tùy loại 01 tháng
Chip nam Các lỗi liên quan đến chip nam Đóng lại chip nam 400.000 đến 500.000 01 tháng
Thay chip nam mới Tùy loại 01 tháng
Chip bắc Các lỗi liên quan đến chip bắc Thay chip bắc mới Tùy loại 01 tháng
Vỏ máy Vỏ máy bị bể, nứt Hàn, gia công lại vỏ máy Tùy loại Kiểm tra
Vỏ máy bị xước, cần sơn phủ, sơn đổi màu hoặc trang trí mới Sơn lại vỏ máy, dán skin laptop Tùy loại Kiểm tra
Mainboard Laptop bị lỗi mainboard hoặc chập mainboard Sửa hoặc thay mainboard mới Tùy loại 03 tháng
Tiền công khác Thay linh kiện do khách hàng mang đến Thay thế, lắp đặt 30.000 đến 100.000 Kiểm tra

Lưu ý: Bảng giá sửa chữa laptop trên chỉ áp dụng tại chi nhánh Cần Thơ và còn tùy theo tình trạng máy. Quý khách vui lòng mang máy đến Kênh Tin Học Cần Thơ để kỹ thuật viên kiểm tra và báo giá chính xác ạ.

Hotline

Hãy gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ ngay!

Địa chỉ: 11 Mậu Thân, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ – Giờ mở cửa: 8:00 – 21:00 (Cả thứ 7 và Chủ Nhật)

Nếu bạn có thắc mắc về dịch vụ sửa laptop hoặc cần hỗ trợ, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Bảng giá sửa Laptop Cần Thơ

TÌNH TRẠNG LỖI LAPTOP CHẨN ĐOÁN VÀ SỬA CHỮA GIÁ SỬA (VND) BẢO HÀNH
Laptop cắm sạc, đèn báo sạc vẫn sáng nhưng bấm nút nguồn không lên – Lỗi nhẹ: Bị hư nút nguồn 100.000 đến 150.000 03 tháng
– Lỗi nặng: Lỗi trên mainboard như IC, chip IO, ROM, chipset, … 300.000 đến 700.000 03 tháng
Laptop thỉnh thoảng bị tắt nguồn đột ngột – Lỗi nhẹ: Bị nóng CPU, Chipset do lâu ngày không vệ sinh, keo tản nhiệt bị khô, quạt bị kẹt bụi, khô dầu,… 100.000 03 tháng
– Lỗi nặng: Bị hư tản nhiệt, lỗi nguồn trên mainboard, lỗi chipset, lỗi vga,… 300.000 đến 700.000 03 tháng
Laptop có nguồn nhưng không xuất hình (dùng máy cấp nguồn để test) – Lỗi nhẹ: Ram bị lỏng, ram bị dơ hoặc hư ram 100.000 đến 300.000 03 tháng
– Lỗi nặng: Lỗi trên mainboard 300.000 đến 700.000 03 tháng
Laptop hay bị treo, dump xanh màn hình, bị tự động reset lại máy – Lỗi nhẹ: Lỗi windows hoặc lỗi phần mềm 100.000 Kiểm tra
– Lỗi nặng: Lỗi trên Mainboard (Cần kiểm tra chuyên sâu, đo đạc linh kiện để xác định) 200.000 đến 700.000 03 tháng
Laptop cắm sạc, đèn báo sạc không sáng đèn và bấm nút nguồn cũng không lên – Lỗi nhẹ: Bị hư sạc (adapter) hoặc hư jack nguồn 100.000 đến 300.000 03 – 06 tháng
– Lỗi nặng: Lỗi trên mainboard như thiếu nguồn 5v – 3v3, lỗi IC,… 300.000 đến 700.000 03 tháng
Laptop cắm sạc, đèn báo sạc sáng lên rồi tắt – Lỗi nhẹ: Bị hư sạc (adapter) 100.000 đến 300.000 03 – 06 tháng
– Lỗi nặng: Mainboard bị chạm nguồn chính 300.000 đến 700.000 03 tháng
Laptop không nhận pin, phải cắm sạc liên tục mới xài được – Lỗi nhẹ: Pin bị hư hoặc bị chai 200.000 đến 450.000 06 tháng
– Lỗi nặng: Lỗi trên mainboard như bị lỗi mạch sạc pin,… 300.000 đến 700.000 03 tháng
Laptop mở lên bị trắng màn hình (máy cấp dòng báo dòng chạy) – Lỗi nhẹ: Lỏng cáp màn hình, hư cáp màn hình 100.000 đến 300.000 01 tháng
– Lỗi nặng: Hư màn hình hoặc lỗi VGA 300.000 đến 700.000 03 – 06 tháng
Laptop mở không lên màn hình nhưng vẫn nghe tiếng khởi động máy – Lỗi nhẹ: Lỏng cáp màn hình hoặc hư cáp màn hình 100.000 đến 300.000 01 tháng
– Lỗi nặng: Hư màn hình LCD hoặc lỗi card VGA rời 300.000 đến 700.000 03 – 06 tháng
Màn hình laptop bị sọc chỉ, sọc ca rô,… – Lỗi nhẹ: Bị lỏng cáp, hư cáp,… 100.000 đến 300.000 01 tháng
– Lỗi nặng: Hư màn hình hoặc lỗi card màn hình (card VGA) 300.000 đến 700.000 03 – 06 tháng
Laptop lỗi không nhận ổ cứng, lúc nhận lúc không hoặc lỗi phân vùng (partition) – Lỗi nhẹ: Bị hư ổ cứng 250.000 đến 650.000 12 – 24 tháng
– Lỗi nặng: Lỗi trên mainboard như chipset, đầu giao tiếp ổ cứng,… 200.000 03 tháng
Laptop bị mất âm thanh, không mở được loa, loa bị rè – Lỗi nhẹ: Lỗi phần mềm, driver hoặc hư loa 70.000 đến 250.000 Kiểm tra
– Lỗi nặng: Lỗi chip âm thanh, lỗi chipset quản lý âm thanh, chip nam,… 200.000 đến 400.000 01 tháng
Laptop không nhận bàn phím hoặc bị liệt một số phím – Lỗi nhẹ: Lỗi bàn phím hoặc bị lỏng cáp bàn phím 100.000 01 tháng
– Lỗi nặng: Lỗi chip I/O hoặc lỗi chipset (chip nam) 200.000 đến 400.000 03 tháng
Touchpad bị liệt, không rê được chuột, rê chuột bị lag, không click được Bị lỏng cáp kết nối Touchpad hoặc hư Touchpad 250.000 đền 550.000 03 tháng
Không bật được webcam, bị mờ, bị nhiễu Lỗi phần mềm, driver hoặc hư webcam 250.000 đền 550.000 03 tháng
Không bắt được wifi, wifi bị tắt nhưng không mở lên được Lỗi phần mềm, bị tắt chức năng hoặc hư card wifi 100.000 đến 350.000 01 tháng
Không nhận mạng khi kết nối bằng dây Thay cổng LAN mới hoặc thay chip LAN mới 150.000 đến 650.000 03 tháng
Quạt laptop kêu to hoặc không quay Sửa lại cốt Quạt, vệ sinh quạt, tra dầu quạt hoặc thay quạt mới 100.000 đến 300.000 01 tháng
Bị hư hệ thống tản nhiệt Thay bộ tản nhiệt mới 300.000 đến 680.000 01 tháng
Cắm USB vào laptop không được, không nhận, tự ngắt kết nối hoặc chập chờn Thay cổng USB mới 150.000 đến 250.000 01 tháng
Laptop bị gãy bản lề, kẹt bản lề không gập lại được (phải hàn hoặc thay bản lề mới) Hàn lại bản lề, cân chỉnh lại lực bản lề hoặc thay bản lề mới 100.000 đến 250.000 / 01 bên 03 tháng
Cài đặt lại hệ điều hành Windows, phần mềm,… cho laptop Thường mất khoảng 30 – 60 phút tùy hệ điều hành 100.000 Kiểm tra
Cài lại hệ điều hành MacOS, phần mềm văn phòng cho MacOS Thường mất khoảng 60-90 phút 200.000 đến 250.000 Kiểm tra
Vệ sinh bảo dưỡng laptop (vệ sinh bên trong và thay keo tản nhiệt mới) Thường mất khoảng 30 – 60 phút 150.000 Kiểm tra
Không vào được BIOS, lỗi chức năng BIOS, không tương thích BIOS Nạp lại BIOS hoặc thay BIOS mới 250.000 đến 650.000 03 tháng
Không vào được BIOS do dính mật khẩu Phá Pass BIOS 350.000 đến 750.000 Kiểm tra
Các lỗi liên quan đến chip VGA Đóng lại chip VGA 400.000 đến 500.000 01 tháng
Thay chip VGA mới Tùy loại 01 tháng
Các lỗi liên quan đến chip nam Đóng lại chip nam 400.000 đến 500.000 01 tháng
Thay chip nam mới Tùy loại 01 tháng
Các lỗi liên quan đến chip bắc Thay chip bắc mới Tùy loại 01 tháng
Vỏ máy bị bể, nứt Hàn, gia công lại vỏ máy Tùy loại Kiểm tra
Vỏ máy bị xước, cần sơn phủ, sơn đổi màu hoặc trang trí mới Sơn lại vỏ máy, dán skin laptop Tùy loại Kiểm tra
Laptop bị lỗi mainboard hoặc chập mainboard Sửa hoặc thay mainboard mới Tùy loại 03 tháng
Thay linh kiện do khách hàng mang đến Thay thế, lắp đặt 30.000 đến 100.000 Kiểm tra

Lưu ý: Bảng giá sửa chữa laptop trên chỉ áp dụng tại chi nhánh Cần Thơ và còn tùy theo tình trạng máy. Quý khách vui lòng mang máy đến Kênh Tin Học Cần Thơ để kỹ thuật viên kiểm tra và báo giá chính xác ạ.

Hotline

Hãy gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ ngay!

Địa chỉ: 11 Mậu Thân, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ – Giờ mở cửa: 8:00 – 21:00 (Cả thứ 7 và Chủ Nhật)

Nếu bạn có thắc mắc về dịch vụ sửa laptop hoặc cần hỗ trợ, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Câu hỏi thường gặp khi sửa laptop tại Cần Thơ

Tùy từng trường hợp mà thời gian sửa sẽ khác nhau. Với những trường hợp sửa chữa nhẹ thì bạn có thể chờ lấy liền luôn, còn những trường hợp hư hỏng nặng cần đo đạc kỹ lưỡng trên mainboard thì sẽ mất nhiều thời gian hơn.

1. Trường hợp khách hàng cần gấp, chờ lấy ngay

Với những bệnh nhẹ như lỗi phần mềm, lỗi hệ điều hành (Win / Mac OS), thay màn hình, thay bàn phím, vệ sinh laptop,… thì bạn có thể chờ lấy ngay.

Các trường hợp có thể sửa lấy liền nhưng với thời gian chờ khá lâu: Sửa bản lề, sửa loa, sửa sạc, sửa pin,… thì sẽ mất nhiều thời gian hơn nhưng vẫn có thể chờ luôn được.

2. Trường hợp khách hàng cần gửi lại máy

Đó là các trường bị khá nặng như mở không lên, máy tự tắt ngang, mất nguồn, sửa chữa các bệnh liên quan đến nguồn, sửa chữa các bệnh liên quan đến mainboard, thay cổng kết nối, hư hỏng không do linh kiện,…

Các trường hợp này kỹ thuật viên sẽ phải đo đạc kỹ lưỡng bằng các thiết bị chuyên dụng, chẩn đoán, thay linh kiện trên mainboard, xử lý từng phần trên mainboard, chạy tiến trình test kỹ tuật. Quá trình này không chỉ mất nhiều công sức mà còn cần thêm một chút thời gian, bù lại sẽ đạt được kết quả tốt nhất, máy sau khi sửa chữa có thể sử dụng lâu bền.

Trường hợp bệnh Có thể lấy liền hay gửi lại Thời gian sửa chữa
Thay màn hình laptop Có thể lấy liền 30 đến 60 phút
Thay bàn phím laptop gắn ngoài Có thể lấy liền Khoảng 20 phút
Thay bàn phím laptop gắn trong Có thể lấy liền 30 đến 60 phút
Vệ sinh laptop Có thể lấy liền 30 đến 40 phút
Cài lại hệ điều hành (Windows / Mac OS) Có thể lấy liền 30 đến 60 phút
Cài đặt phần mềm Có thể lấy liền Khoảng 30 phút
Sửa bản lề laptop Sửa trong ngày 2h đến 3h
Thay loa, sửa loa laptop Sửa trong ngày 2h đến 3h
Sửa nguồn, mainboard Gửi lại 1 đến 2 ngày

Trên đây là bảng ước tính thời gian sửa chữa laptop, tùy từng trường hợp sẽ có thay đổi một chút. Khi bạn sửa laptop tại Kênh Tin Học Cần Thơ, kỹ thuật viên tiếp nhận sẽ kiểm tra ngay và báo cụ thể thời gian sửa.

Trong quá trình sửa chữa, nếu có bất kỳ phát sinh nào ảnh hưởng đến thời gian sửa máy, kỹ thuật viên sẽ gọi báo ngay cho bạn.

Khi sửa chữa laptop tại Kênh Tin Học Cần Thơ, bạn có thể yên tâm về chính sách bảo hành của chúng tôi. Cụ thể:

1. Đối với các linh kiện sử dụng trong quá trình sửa chữa

Thời gian bảo hành theo từng linh kiện, từ 3-6-12-24-36 tháng tùy linh kiện (ví dụ bàn phím có thể có thời gian bảo hành 6 tháng, ổ cứng có thể có thời gian bảo hành 36 tháng). Kỹ thuật viên sẽ tư vấn rõ ràng từng trường hợp trong quá trình tiếp nhận sửa chữa.

2. Đồi với sửa chữa mainboard

Tất cả các dịch vụ sửa chữa liên quan đến mainboard như sửa nguồn, thay IC, SIO, Chipset, VGA, CPU, đóng chip, hấp chip, nạp chương trình cho mainboard,… sẽ có thời gian bảo hành từ 1-3 tháng tùy trường hợp, kỹ thuật viên sẽ tư vấn rõ ràng trong quá trình tiếp nhận sửa chữa.

Chính sách hỗ trợ kể cả khi đã hết thời gian bảo hành:

  • Hết bảo hành 2 tuần: Giảm 80% phí sửa chữa.
  • Hết bảo hành 1 tháng: Giảm 60% phí sửa chữa.
  • Hết bảo hành 2 tháng: Giảm 40% phí sửa chữa.
  • Hết bảo hành 3 tháng: Giảm 20% phí sửa chữa.

Chính sách hoàn tiền đối với dịch vụ sửa chữa mainboard:

Nếu bảo hành quá 03 lần vẫn không hết bệnh, bạn sẽ được hoàn trả lại 100% chi phí sửa chữa.

Khi laptop gặp sự cố thì sẽ luôn có rủi ro về dữ liệu, tuy nhiên bạn hãy yên tâm bởi vì các kỹ thuật viên lành nghề của chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để bảo vệ dữ liệu của bạn.

1. Các trường hợp sửa laptop không bị mất dữ liệu

  • Đó là các trường hợp sửa phần cứng như: Sửa nguồn, sửa bản lề, cáp màn hình, loa, màn hình, pin, RAM, vệ sinh laptop,…
  • Sửa chữa mainboard và thay linh kiện máy đời thấp.

2. Các trường hợp sửa laptop rủi ro mất dữ liệu

  • Ổ cứng chứa dữ liệu bị chết.
  • Máy bị virus có thể phải xóa toàn bộ dữ liệu bị nghi nhiễm.
  • Các hoạt động sửa chữa phần mềm có nguy cơ mất dữ liệu bao gồm: Chia lại ổ cứng, cài lại hệ điều hành. Tuy nhiên kỹ thuật viên sẽ backup dữ liệu dự phòng trước khi cài nên giảm thiểu rủi ro về dữ liệu.
  • Ngoài ra còn  trường hợp sửa chữa mainboard và thay linh kiện máy đời cao cũng có thể có rủi ro mất dữ liệu. Đối với máy đời cao và sử dụng Windows 10 trở lên, khi thay đổi bất cứ thành phần phần cứng nào của máy cũng sẽ có nguy cơ bị khóa BitLocker. Trường hợp này nếu máy của bạn có bản quyền, có tài khoản Microsoft thì chỉ cần đăng nhập mở ra. Nếu không thì phải cài lại Windows và sẽ mất dữ liệu cũ.

Kênh Tin Học có sửa laptop tại nhà ở khu vực nội thành TP. Cần Thơ. Bạn chỉ cần gọi điện đến Hotline, kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ có mặt trong thời gian sớm nhất.

Trừ những trường hợp laptop bị các bệnh nặng liên quan đến mainboard thì không thể sửa tại nhà. Do cần phải có các máy móc thiết bị chuyên dụng (rất cồng kềnh) để sửa chữa, phải đưa đến phòng kỹ thuật để sửa.