Điều khoản, điều kiện dịch vụ và sửa chữa

Đây là điều khoản, điều kiện dịch vụ và sửa chữa tại Kênh Tin Học. Kênh Tin Học không chấp nhận trách nhiệm pháp lý ngoài các điều được quy định ở đây.

 

1. Điều khoản về báo giá

Kênh Tin Học sẽ báo hoặc ước tính chi phí trước với bạn, chỉ khi được bạn đồng ý thì Kênh Tin Học mới thực hiện công việc.

1.1. Báo trước chi phí:

Có nghĩa là báo chi phí chính xác trước khi thực hiện. Thường là các trường hợp thay linh kiện.

1.2. Ước tính chi phí:

Có nghĩa là báo chí phí trong một khoảng có thể thay đổi trong quá trình thực hiện công việc. Thường là các trường hợp chưa tìm ra nguyên nhân bệnh, hoặc custom máy móc (độ chế).

Trong trường hợp có sai lệch không lường trước, ngoài số tiền ước tính ở trên, chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ với bạn và thông báo cho bạn về tình hình. Và nhận quyết định từ bạn là tiếp tục công việc hoặc dừng lại ở giới hạn ước tính.

Trong trường hợp không liên lạc được với bạn, công việc sẽ tạm dừng lại cho đến khi liên lạc được.

 

2. Điều khoản thanh toán

2.1. Đối với dịch vụ sửa chữa tại Kênh Tin Học:

Hầu hết bạn chỉ cần thanh toán sau khi đã sửa chữa xong (khi bạn nhận máy về).

2.2. Đối với các dịch vụ tận nơi:

Tùy theo quy mô và độ phức tạp, có trường hợp chỉ cần thanh toán sau khi hoàn tất, cũng có trường hợp cần phải thanh toán hoặc đặt cọc trước.

2.3. Đối với các bộ phận, phần cứng hoặc phần mềm chờ đặt hàng:

Tùy trường hợp:

  • Với các món phổ thông có thể chỉ cần thanh toán sau khi hoàn tất.
  • Với các món đặc biệt, có thể phải thanh toán hoặc đặt cọc trước một phần.

2.4. Khách hàng phải thanh toán đầy đủ sau khi hoàn thành các dịch vụ, nâng cấp hoặc sửa chữa. Không có công nợ.

2.5. Bạn có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc thẻ tín dụng.

 

3. Bảo hành dịch vụ và sửa chữa

Hầu hết các dịch vụ và sửa chữa đều được bảo hành tay nghề 30 ngày kể từ ngày hoàn thành / nghiệm thu trên đơn hàng dịch vụ. Một số trường hợp có thể có thời gian bảo hành khác.

Nếu sau khi hoàn tất dịch vụ và sửa chữa mà tình trạng vẫn chưa được khắc phục như cam kết, Kênh Tin Học sẽ tiếp nhận bảo hành, kiểm tra và khắc phục. Nếu vẫn không thể khắc phục như cam kết, Kênh Tin Học sẽ hoàn lại tiền công dịch vụ.

Trường hợp từ chối bảo hành:

  1. Cháy nổ.
  2. Bị ẩm mốc hoặc bị vào nước.
  3. Tác động từ bên ngoài (bị rơi, cấn hoặc va đập).
  4. Thiên tai.
  5. Tem bảo hành bị rách, tróc.
  6. Các yếu tố chủ quan.

 

4. Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm

2.1. Kênh Tin Học sẽ chỉ thực hiện cung cấp dịch vụ sửa chữa và nâng cấp máy tính theo yêu cầu của khách hàng. Kênh Tin Học sẽ thực hiện các dịch vụ trung thực và hết mình, nhưng không thể đảm bảo kết quả cụ thể.

2.2. Có những trường hợp không thể dự đoán được khoảng thời gian cần thiết để bảo dưỡng hoặc sửa chữa máy tính của bạn.

2.3. Có thể có những trường hợp không thể sửa chữa, mà cần phải được nâng cấp hoặc thay mới (Ví dụ: Các bộ phận sửa chữa / thay thế đã lỗi thời).

2.4. Khi bạn đồng ý để Kênh Tin Học cung cấp dịch vụ hoặc sửa chữa nghĩa là bạn cho phép Kênh Tin Học sử dụng bất kỳ công cụ và phần mềm cần thiết nào để thực hiện dịch vụ được yêu cầu. Tất cả phần mềm sẽ được xóa / gỡ cài đặt sau khi hoàn thành dịch vụ.

2.5. Tương tự như khám chữa bệnh trên cơ thể người, việc chẩn đoán và sửa chữa máy tính cũng có thể có những rủi ro nhất định. Khi bạn đồng ý để Kênh Tin Học cung cấp dịch vụ hoặc sửa chữa nghĩa là bạn chấp nhận các rủi ro có thể xảy ra trong quá trình đó.

Những rủi ro có thể bao gồm:

  • Không thể sửa được nhưng cũng không thể trả về hiện trạng ban đầu.
  • Bị mất dữ liệu.
  • Phát sinh các lỗi khác.

Kênh Tin Học sẽ nỗ lực hết mình để làm mọi thứ tốt nhất có thể, nhưng Kênh Tin Học sẽ không chịu trách nhiệm pháp lý đối với bất kỳ thiệt hại nào liên quan đến việc sửa chữa, bao gồm các rủi ro xảy ra trong quá trình sửa chữa.