Chính sách bảo hành tản nhiệt nước custom

Đây là chính sách bảo hành, hỗ trợ và những lưu ý trước cũng như trong quá trình sử dụng tản nhiệt nước custom.

1. QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH

  • Bảo hành bộ tản nhiệt nước custom: Không bảo hành.
  • Trường hợp bị rò rỉ nước ảnh hưởng đến linh kiện khác: Không bảo hành.

Bởi vì không giống như tản nhiệt khí hay tản nhiệt nước All-in-One. Tản nhiệt nước custom là đồ chơi độ thêm cho máy, đặc thù của nó là phải bảo trì thường xuyên, sử dụng phải rất kỹ (để ý lưu lượng nước, nhiệt độ nước) và có tỉ lệ rủi ro nhất định.

Do vậy bạn phải lường trước các rủi ro trước khi chọn lắp tản nhiệt nước custom.

Các trường hợp rủi ro có thể xảy ra với tản nhiệt nước custom là:

  1. Các đường ống bị xệ qua thời gian (có thể do ống dài (nặng) hoặc do nhiệt độ cao).
  2. Linh kiện bị nứt, vỡ (có thể do va đập, nhiệt độ cao hoặc tiếp xúc với cồn).
  3. Máy bơm bị hư.
  4. Rò rỉ nước (có thể do di chuyển hoặc ống bị xệ làm hở Fit).

2. HỖ TRỢ RÒ RỈ NƯỚC

  • Nếu bị rò rỉ ỏ ở các Fit (các đầu ống): chúng tôi sẽ hỗ trợ kiểm tra và gắn lại Fit, miễn phí tiền công.
  • Nếu bị rò rỉ do nứt / vỡ: Bạn sẽ cần phải mua và thay linh kiện mới.

3. HỖ TRỢ NƯỚC BỊ CẶN, NHẠT MÀU

Nước tản nhiệt có đặc tính:

  • Nhạt màu dần qua thời gian.
  • Đóng cặn trong nước qua thời gian.

Thời gian bao lâu sẽ tùy vào lượng nước (ống và két nhiều hay ít) và tần suất sử dụng mà nước sẽ đóng cặn và bị nhạt màu. Tuy nhiên. thường thì khoảng 06 tháng đến tối đa 12 tháng là nên thay nước.

  • Nếu thay nước cùng loại, cùng màu: Bạn chỉ cần mua nước mới để thay.
  • Nếu thay nước khác loại / khác màu: Cần phải súc rửa sạch hết nước cũ để không bị trộn màu (có phí).